Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Checklist thủ tục xin visa đi du lịch Đức

Phòng Tư Vấn Visa cung cấp cho các bạn có nhu cầu làm visa đi Đức du lịch tự túc bộ Checklist thủ tục xin visa đi du lịch Đức đầy đủ và chi tiết nhất, để bạn có thể tự đi làm visa.

Checklist thủ tục xin visa đi du lịch Đức bao gồm

1. 02 hình 3.5 x 4.5

2. Hộ chiếu bản gốc

3. Sổ hộ khẩu

4. Giấy đăng kí kết hôn/ly hôn

5. Chứng minh tài chính : Giấy tờ nhà đất, sổ tiết kiệm hoặc số dư tài khoản tại thời điểm hiện tại từ 110.000.000 vnd …

6. Chứng minh công việc:

- Chủ doanh nghiệp: giấy phép kinh doanh, biên lai nộp thuế 3 tháng gần nhất nếu có.

- Nhân viên: hợp đồng lao động, bảng lương 3 tháng gần nhất, đơn xin nghỉ phép đi du lịch được xác nhận từ chủ lao động ghi rõ tên và chức vụ của người nộp đơn, việc đồng ý cho nghỉ phép trong khoảng thời gian chuyến đi. Trong văn bản này phải có địa chỉ, số điện thoại liên lạc của chủ lao động cùng với dấu và chữ ký của người cấp giấy xác nhận này.

- Sinh viên: Giấy xác nhận đang là sinh viên tại trường, thẻ sinh viên, đơn xin nghỉ để đi du lịch, chứng minh tài chính của người tài trợ chi phí như trên.

Riêng đối với trường hợp quý vị không có thời gian đi xin visa Đức du lịch hoặc không tự tin để đi làm visa Đức hãy liên hệ với Phòng Tư Vấn Visa để được sử dụng dịch vụ xin visa đi Đức chuyên nghiệp, chất lượng, nhanh chóng với chi phí rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét